Call Me By Your Name (2017) Review

Call me by your name (2017)
(Phim tình cảm, chính kịch) 


    Diễn viên:
  • Timothée Chamalet: vai Elio Perlman
  • Armie Hammer: vai Oliver
  • Michael Stuhlbarg: vai Samuel Perlman
  • Amira Casar: vai Annella Perlman
  • Esther Garrel: vai Marzia

    Đạo diễn: Luca Guadagnino

    Biên kịch: James Ivory

    Review: Bộ phim trước hết gây ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết của nam chính Elio (Timothée Chamalet), cùng với đó là chuyện tình trái ngang với Oliver (Armie Hammer), hai người đã có một khoảng thời gian cạnh nhau đủ để nhận ra con người của chính mình và những khát khao ẩn sau bên trong mỗi người. Với bối cảnh thơ mộng của một vùng nông thôn miền Bắc nước Ý, bộ phim đưa chúng ta đi theo những dòng cảm xúc và sự đồng hành của hai chàng trai, mạch cảm xúc luôn luôn tuôn trào và được giữ đến cuối bộ phim.
Bộ phim còn có những cảnh nóng rất đáng xem, trong đó nổi bật là hình ảnh nghệ thuật tinh tế đó khi Elio đưa ngón tay của mình ấn sâu vào quả đào căng mọng ẩm ướt, thể hiện khát khao tình dục mới lạ của mình.
‘Call me by your name, and I’ll call you by mine’ là câu nói nổi tiếng trong bộ phim này, nó có nghĩa là ‘Hãy gọi em bằng tên anh, và em sẽ gọi anh bằng tên em’. Câu nói này là một biểu tượng sâu sắc cho một tình yêu thuần khiết đẹp đẽ, hai người sẽ gọi nhau bằng tên của mình, chính là đi tìm một phần còn thiếu trong con người mình ở nhau. Bộ phim kết thúc bằng một tình tiết buồn, nhưng gợi mở ra một câu chuyện mới. Bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào năm 2020 để tiếp tục phần 2 của câu chuyện tình đẹp đẽ này.

    Đánh giá phim: Great. Đây là một bộ phim đáng xem, nó sẽ đem lại một cảm xúc thật sự tuyệt vời cho những ai cảm nhận được. Thích hợp xem trong một ngày hè nóng bức, khi bạn đang thư giãn tại một hồ bơi, một chiếc hồ hoặc ở bãi biển thơ mộng.

    Nhạc phim: Mystery of love (Sufjan Stevens)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này